2 cách vay online tại Cashwagon được ưa chuộng nhất hiện nay

2 cách vay online tại Cashwagon được ưa chuộng nhất hiện nay



Dù chỉ mới có mặt tại thị trường Việt Nam không lâu nhưng Cashwagon đã nhanh chóng xây dựng cho mình một vị trí vững chắc trong lòng người dân nói riêng và toàn bộ thị trường tài chính nói chung. Nhờ vào lợi ích to lớn và chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình mà Cashwagon được đông đảo người dân Việt Nam đón nhận và tin tưởng, lựa chọn trở thành đối tác hỗ trợ tài chính.
Để vay tiền mặt online tại Cashwagon, bạn có thể lựa chọn 01 trong 02 cách vay sau

Cách 01, vay tiền mặt online qua website

Để vay tiền mặt online qua website, bạn chỉ cần điện thoại hoặc máy tính có kết nối Internet là đã có thể đăng ký vay.
Bước đầu tiên, hãy truy cập website cashwagon .vn. Sau đó, hãy sử dụng công cụ tính toán khoản vay được tích hợp ngay trên website để lựa chọn khoản vay phù hợp và kỳ hạn bạn muốn thanh toán. Nếu vay lần đầu, với khoản vay từ 2.5 triệu trở xuống và kỳ hạn tối đa 10 ngày, bạn sẽ được ưu đãi 0% lãi suất 0% phí. Nếu đây là lần thứ 02 trở đi vay tại Cashwagon, bạn sẽ được nhận khoản vay lên đến 10 triệu đồng.
Sau đó, bạn hãy điền đầy đủ thông tin cá nhân theo đúng yêu cầu và nhấn nút DUYỆT HỒ SƠ. Bạn có thể chọn hình thức TĂNG KHẢ NĂNG DUYỆT VAY với phí 400,000đ.
Sau khi đăng ký, nhân viên tư vấn của Cashwagon sẽ liên hệ xác minh thông tin, tư vấn cho bạn. Ngay sau khi được xét duyệt, bạn sẽ được giải ngân nhanh chóng.

Cách 02, vay tiền mặt online qua ứng dụng (app)

Với cách thứ 02, bạn sẽ chỉ cần điện thoại smartphone. Truy cập Google Play, sau đó tìm Cashwagon hoặc vào thẳng đường link: http://bit.ly/2Nf4bZw để tải ứng dụng Cashwagon về máy.
Ngay sau khi hoàn tất cài đặt, hãy mở ứng dụng, tiến hành lựa chọn số tiền vay và khoản vay, đồng thời đăng ký thông tin cá nhân của bạn. Các bước thực hiện đều tương tự như trên website. Với việc đăng ký qua ứng dụng, bạn cũng có thể được nhận ưu đãi lãi suất 0% nếu đăng ký lần đầu.
Đăng ký dễ dàng, nhận tiền nhanh chóng trong 01 nốt nhạc, đó là lý do mà ngày càng nhiều người tin tưởng chọn vay tại Cashwagon. Còn chần chừ gì nữa, đăng ký ngay, giải quyết khó khăn tiền bạc liền tay!

No comments:

Post a Comment

BẠN MUỐN HỔ TRỢ GÌ KHÔNG Ạ?

Liên Hệ Chúng Tôi

Liên Hệ Chúng Tôi