20/10 – mẹo chọn mua quà cho chị em không lo “đau” ví

20/10 – mẹo chọn mua quà cho chị em không lo “đau” ví

Ngày lễ của các chị em cũng là ngày mà các quý ông quý anh đau đầu tìm và chọn mua món quà làm vừa lòng chị em nhất. Việc mua quà sẽ thật sự khó khăn hơn nếu các anh không đủ ngân sách để mua quà cho bạn gái, vợ, mẹ, chị, em... Cashwagon sẽ bật mí ngay bí quyết để chọn mua quà cho chị em mà không lo “đau” ví.

Bí quyết 01, quà tự làm “handmade”

Quà handmade không phải để chỉ các món quà handmade được bày bán đâu bạn nhé. Những món quà này đôi khi giá còn đắt hơn những món được sản xuất công nghiệp. Quà handmade mà Cashwagon đề cập ở đây chính là những món quà bạn tự tay làm. Có thể là một tấm thiệp tự vẽ, tự thiết kế; một album ảnh lưu giữ những tấm ảnh kỷ niệm; một chiếc móc khoá tự làm... Quà handmade không mang nặng giá trị vật chất nhưng lại chứa nhiều ý nghĩa và tình cảm. Bạn có thể tìm tòi các cách dạy làm quà handmade trên google.

Bí quyết 02, chọn những món quà “thiết thực”

Thay vì chọn mua dây chuyền, bông tai đắt tiền... Tại sao không chọn những món quà thiết thực hơn như bộ sữa tắm, bộ kẹp tóc, chiếc băng đô nhỏ xinh hay chiếc túi tote vừa phải để chị em có thể sử dụng dễ dàng?

Bí quyết 03, nhận hỗ trợ tài chính

Nếu bạn muốn nhân dịp 20/10 này quyết tâm “chơi lớn” để làm chị em bất ngờ, dù không đủ tiền, bạn vẫn có thể vay ở những tổ chức tài chính cho vay tiền mặt online để đầu tư cho món quà. Với hình thức vay tiền mặt online, bạn có thể nhận tiền trong 24h, mọi thủ tục đều 100% online.
Hiện nay, Cashwagon đang có chương trình ưu đãi 0% lãi suất và 0 phí cho khoản vay đầu tiên. Bạn có thể truy cập cashwagon.vn hoặc tải app Cashwagon tại Google Play để đăng ký vay – sẵn sàng khiến nàng bất ngờ với quà 20.10 nhé.

No comments:

Post a Comment

BẠN MUỐN HỔ TRỢ GÌ KHÔNG Ạ?

Liên Hệ Chúng Tôi

Liên Hệ Chúng Tôi