lendbox- VAY TIỀN ONLINE, VAY TIỀN NHANH CHỈ CẦN CMND LÀ CÓ TIỀN

lendbox- VAY TIỀN ONLINE, VAY TIỀN NHANH CHỈ CẦN CMND LÀ CÓ TIỀN


Giới thiệu về Lendbox

Chuyên nghiệp - an toàn - tin cậy

Bạn có biết, có tới hơn 80% người dân Việt Nam từng phát sinh nhu cầu vay tiêu dùng cá nhân nhưng chưa thể tiếp cận các nguồn vay từ ngân hàng hay những công ty tài chính cá nhân lớn?
Bắt đầu tham gia thị trường tài chính công nghệ từ năm 2016 với vai trò là nhà cung cấp nền tảng công nghệ cho vay ngang hàng (P2P, kết nối giữa Nhà đầu tư và Người đi vay) đầu tiên tại Việt Nam. Tới tháng 12/2018, Lendbox bắt đầu triển khai dịch vụ tư vấn và kết nối tài chính đến khách hàng trên Toàn Quốc. Lendbox cho phép bạn đăng ký khoản vay online, duyệt thông tin đăng ký nhanh qua điện thoại, thủ tục đơn giản, điều kiện cho vay linh hoạt giúp bạn dễ dàng tiếp cận nguồn vốn cần thiết từ các Nhà đầu tư nhàn rỗi mọi lúc và mọi nơi.
https://shorten.asia/f7vuKhCY


Với nguồn lực tài chính vững mạnh, nền tảng công nghệ tiên tiến cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi hướng tới phục vụ những khách hàng có nhu cầu khoản vay tiêu dùng nhỏ (trong thời hạn ngắn với các mức vay từ 1 triệu đồng đến 100 triệu VNĐ dưới hình thức tín chấp) và những nhà đầu tư có nguồn tiền nhàn rỗi từ 1 triệu đồng trở lên.


No comments:

Post a Comment

BẠN MUỐN HỔ TRỢ GÌ KHÔNG Ạ?

Liên Hệ Chúng Tôi

Liên Hệ Chúng Tôi