04 câu hỏi thường gặp nhất khi vay tiền mặt online

04 câu hỏi thường gặp nhất khi vay tiền mặt online

Có được trả nợ muộn hay không? Đang có nợ xấu liệu có được chấp thuận vay?... là 02 trong số 04 câu hỏi thường gặp nhất khi vay tiền mặt online. Hãy cùng đi tìm câu trả lời với Cashwagon tại bài viết sau.

Câu hỏi 01, có được trả nợ muộn hay không?

Câu trả lời là không. Nếu trả nợ muộn, bạn không chỉ phải chịu phí phạt trả muộn, từ đó khiến số tiền nợ thanh toán đội lên rất nhiều, mà còn có nguy cơ bị xếp vào nhóm nợ xấu. Một khi bị xếp vào nhóm nợ xấu, khả năng được duyệt vay cho những lần vay sau này của bạn là rất thấp. Do đó, hãy đảm bảo rằng dù với bất kỳ lý do gì, bạn cũng không được trả nợ muộn dù chỉ 01 ngày.

Câu hỏi 02, đang có nợ xấu liệu có được chấp thuận vay?

Như đã đề cập bên trên, do vay tín chấp là hình thức vay dựa vào độ tín nhiệm của bạn. Rơi vào nhóm nợ xấu, có nghĩa độ tín nhiệm của bạn sụt giảm nghiêm trọng, khả năng được duyệt vay là không cao.
Tuy nhiên, khả năng này sẽ còn tùy thuộc vào nhóm nợ xấu của bạn. Nếu rơi vào nhóm 1, 2, các ngân hàng/tổ chức tài chính có thể xem xét, cân nhắc chấp thuận cho bạn vay. Nếu rơi vào nhóm 3 trở đi, hầu như bạn sẽ bị từ chối.

Câu hỏi 03, làm thế nào để biết hồ sơ được duyệt?

Khi đăng ký vay online, hầu hết mọi quá trình đều được thực hiện 100% online. Trừ những trường hợp có sự sai lệch cần kiểm chứng, nhân viên ngân hàng/tổ chức tài chính sẽ gọi điện để kiểm tra. Nếu mọi quá trình diễn ra suôn sẻ, bạn sẽ nhận được thông tin báo duyệt qua hệ thống tin nhắn SMS điện thoại từ tổng đài thuộc công ty tài chính cho vay và email. Do đó, hãy đảm bảo bạn sẽ cung cấp chính xác số điện thoại và địa chỉ email để dễ dàng theo dõi sát sao quá trình vay.

Câu hỏi 04, có cần thế chấp tài sản hay chứng minh thu nhập khi vay tiền mặt online?

Câu trả lời là không. Bạn sẽ không cần phải thế chấp tài sản, hoặc chứng minh thu nhập khi vay tiền mặt online. Tuy nhiên, trong quá trình vay, bạn sẽ cần phải điền câu trả lời cho những câu hỏi liên quan đến vấn đề này tại mục đăng ký. Hãy trả lời chính xác và trung thực để giảm thiểu rủi ro và tranh chấp xảy ra trong suốt quá trình vay, bạn nhé.
Hy vọng bài viết trên phần nào đem lại những thông tin hữu ích cho bạn khi vay. Chúc bạn nhanh chóng nhận được khoản vay để giải quyết mọi khó khăn tiền bạc, cho cuộc sống thêm tiện nghi và dễ dàng.

No comments:

Post a Comment

BẠN MUỐN HỔ TRỢ GÌ KHÔNG Ạ?

Liên Hệ Chúng Tôi

Liên Hệ Chúng Tôi