07 lời khuyên tài chính từ những tỷ phú thế giới bạn nhất định phải biết

07 lời khuyên tài chính từ những tỷ phú thế giới bạn nhất định phải biết



Bạn đã từng tự hỏi vì sao có những người thành công, giàu có, trở thành tỷ phú thế giới? Ngược lại, có những người dù cố gắng nhiều nhưng mãi vẫn chấp nhận cảnh tiền vừa đủ xài, chi vừa đủ tiêu? Tất cả đều nhờ vào những nguyên tắc đặc biệt mà những người thành công tự đề ra và tuân theo nghiêm ngặt. Dĩ nhiên, không phải các nguyên tắc này phù hợp và hiệu quả với tất cả mọi người. Tuy nhiên, chính vì đó là những bí quyết góp phần đưa họ trở thành những tỷ phú đáng ngưỡng mộ, tại sao bạn không thử áp dụng cho chính bản thân mình?

Warren Buffet

“Không bao giờ để bản thân phụ thuộc vào một nguồn thu nhập duy nhất. Hãy học cách đầu tư để có thêm những dòng tiền khác cho riêng mình”.

Richard Branson

“Kiếm tiền trong kinh doanh là chuyện hiển nhiên, nhưng đừng chỉ làm kinh doanh vì mục đích duy nhất là tiền. Nếu động lực của bạn là như vậy thì tốt nhất đừng nên làm gì cả”.

Peter Lynch

“Cách để làm chủ đồng tiền: Biết những gì mình có, và hiểu rằng mình đã lao động vất vả thế nào để có được nó”.

Dave Ramsey

“Sự hài lòng về mặt tài chính không phải là có đủ tiền để mua những thứ bạn muốn. Nó là việc học cách sống ít hơn so với những gì bạn làm ra, để bạn có thể dùng số tiền còn lại để đầu tư dài hạn. Chừng nào thuần thục điều này thì bạn mới thành công”.

Tony Robbins

“Rủi ro lớn không đồng nghĩa với việc bạn sẽ giành được phần thưởng lớn. Hãy nghĩ đến việc thu được nhiều nhất nhưng không phải đánh đổi tất cả vào một cuộc chơi. Thực hiện điều này thường xuyên và bạn sẽ trở nên sáng tạo, tinh thông hơn”.

Bill Gates

“Thành công là một người thầy tồi. Nó khiến cho những người thông minh nghĩ rằng mình không thể thất bại".

Warren Buffet

“Tôi sẽ dạy bạn cách làm giàu. Hãy đóng chặt cửa lại. Hãy sợ hãi khi người khác tham lam. Và hãy tham lam khi kẻ khác sợ hãi”.
Tìm động lực và quyết tâm từ những lời khuyên sâu sắc của những tỷ phú thế giới để xây dựng một tương lai thoải mái tài chính, bạn nhé.

No comments:

Post a Comment

BẠN MUỐN HỔ TRỢ GÌ KHÔNG Ạ?

Liên Hệ Chúng Tôi

Liên Hệ Chúng Tôi