5 câu hỏi thường gặp nhất khi vay online

5 câu hỏi thường gặp nhất khi vay online

Bạn cần tiền gấp để đóng tiền nhà, học phí hoặc sửa ngay chiếc xe máy vừa hỏng đột ngột nhưng không biết xoay ở đâu ra? Đây là lúc bạn cần tìm đến các dịch vụ vay tiền mặt online từ các công ty tài chính.
Nhờ vào lợi thế giải ngân nhanh trong ngày và thủ tục đơn giản mà vay tiền mặt online trở thành biện pháp tài chính giúp những người không may rơi vào hoàn cảnh kẹt tiền vẫn có thể giải quyết khó khăn tiền bạc nhanh chóng nhất.
Dưới đây là 05 câu hỏi thường gặp nhất khi vay tiền mặt online.

Câu hỏi 01, vay tiền mặt online có cần phải chứng minh thu nhập không?

Bạn không cần phải chứng minh thu nhập khi vay tiền mặt online. Nhưng điều kiện quan trọng để vay tiền mặt online đó là bạn cần có thu nhập hàng tháng ổn định.

Câu hỏi 02, tôi sẽ cần cung cấp những loại hồ sơ nào khi vay tiền mặt online?

Để vay tiền mặt online, bạn sẽ cần cung cấp CMND và số tài khoản ngân hàng. Ngoài ra, các tổ chức tài chính sẽ không yêu cầu bạn cung cấp bất kỳ hồ sơ nào khác. Tuy nhiên, trong quá trình đăng ký, bạn vẫn sẽ cần cung cấp thông tin về số điện thoại, địa chỉ, thu nhập...

Câu hỏi 03, trả nợ muộn có bị phạt không?

Dù vay ở bất kỳ hình thức nào, nếu trả nợ muộn, bạn sẽ bị phạt. Mức phạt sẽ tuỳ vào quy định của ngân hàng/tổ chức tài chính mà bạn vay. Hãy trao đổi với nhân viên tư vấn để được tư vấn rõ hơn về mức phí phạt này.

Câu hỏi 04, nợ xấu có được duyệt vay tiền mặt online không?

Câu trả lời sẽ phụ thuộc vào nhóm nợ xấu của bạn nữa. Thông thường, nếu từ nợ nhóm 3 trở đi, bạn sẽ không được xét duyệt vay. Tuy nhiên, như đã đề cập ở trên, khả năng được xét duyệt vay sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Câu hỏi 05, vay online được hưởng những ưu đãi nào

Hiện nay, một số tổ chức tài chính đang có chương trình ưu đãi lãi suất 0% và 0 phí dành cho khách hàng đăng ký lần đầu với khoản vay có kỳ hạn dưới 10 ngày. Bạn có thể tham khảo thêm tại website hoặc ứng dụng của các tổ chức tài chính này.

No comments:

Post a Comment

BẠN MUỐN HỔ TRỢ GÌ KHÔNG Ạ?

Liên Hệ Chúng Tôi

Liên Hệ Chúng Tôi