4 lợi ích trên cả tuyệt vời khi dùng app vay tiền

4 lợi ích trên cả tuyệt vời khi dùng app vay tiền

Sự kết hợp giữa tài chính và công nghệ hẳn chính là điều kỳ diệu nhất mà các chuyên gia đã tạo ra, nhằm đem đến cho tất cả chúng ta những phương tiện hiện đại góp phần phục vụ tối đa nhu cầu tài chính.
Ngày nay, thay vì phải mất thời gian, công sức để đến tận ngân hàng/tổ chức tài chính/người cho vay để vay tiền, nhờ tài chính và công nghệ - hay còn gọi là fintech – mà bạn hoàn toàn có thể ngồi tại nhà, chỉ với smartphone và mạng Internet – để vay tiền dễ dàng.
02 hình thức vay online chính hiện nay đó là vay qua website và vay app (ứng dụng) vay tiền. Dưới đây là 04 lợi ích trên cả tuyệt vời khi bạn dùng app vay tiền.

Lợi ích 01, tiết kiệm thời gian

Thay vì mất nhiều thời gian để ra tận ngân hàng/tổ chức tài chính, thậm chí bạn còn có thể mất thêm khoảng 1 tiếng nữa để hoàn thành thủ tục, hồ sơ, với hình thức vay qua app, bạn gần như chỉ mất 5 phút để điền thông tin và đăng ký vay. Các app vay tiền đều có sẵn các mục rõ ràng và dễ hiểu, đồng thời đi kèm hướng dẫn đơn giản để bạn dễ dàng điền thông tin thật chính xác và nhanh chóng.

Lợi ích 02, nhận tiền nhanh chóng

Với các hình thức vay tiêu dùng thông thường, thường sẽ mất từ 3-7 ngày để bạn được duyệt vay và nhận khoản vay. Tuy nhiên, khi vay qua app vay tiền, với hình thức vay tiền mặt online, bạn chỉ mất khoảng 1 ngày để nhận tiền chuyển về tài khoản kể từ khi được xét duyệt mà thôi.
Có thể nói, nhờ vào khả năng giải ngân nhanh chóng mà vay tiền mặt online qua ứng dụng vay tiền chính là lựa chọn hàng đầu dành cho những ai đang cần tiền gấp.

Lợi ích 03, lãi suất 0% cho khoản vay đầu tiên

Hiện nay, một số tổ chức tài chính đang triển khai các chương trình ưu đãi hấp dẫn nhằm đem lại lợi ích dành cho khách hàng mới.
Nổi trội nhất trong số các ưu đãi này chính là chương trình lãi suất 0% dành cho khách hàng đăng ký lần đầu. Nếu lần đầu tải ứng dụng vay và đăng ký khoản vay đầu tiên với kỳ hạn 10 ngày, khoản vay 2.5 triệu đồng, bạn sẽ được nhận ưu đãi 0% lãi suất và 0% phí.
Hiện tại, tổ chức tài chính đang có chương trình này là Cashwagon. Bạn có thể tải ứng dụng Cashwagon tại Google Play và đăng ký khoản vay để tận hưởng ưu đãi.

Lợi ích 04, hạn mức vay nhân 04 ở lần vay thứ 02

Ở lần vay thứ 02, số tiền tối đa bạn được vay không còn là 2.5 triệu nữa mà sẽ tăng lên 10 triệu đồng, gấp 04 lần khoản vay đầu tiên. Hơn nữa, nếu tất toán nợ đây đủ và đúng hạn ở lần vay đầu tiên, lần vay thứ 02 bạn sẽ được tạo điều kiện để hoàn thành thủ tục vay nhanh hơn rất nhiều.
Với những lợi ích trên cả tuyệt vời, có thể nói ứng dụng vay tiền ngày càng được ưa chuộng và phổ biến hơn bao giờ hết. Còn chần chừ gì nữa mà không tải ứng dụng vay tiền mặt online ngay để giải quyết mọi nhu cầu tài chính của bạn chỉ trong chớp mắt.

No comments:

Post a Comment

BẠN MUỐN HỔ TRỢ GÌ KHÔNG Ạ?

Liên Hệ Chúng Tôi

Liên Hệ Chúng Tôi