Bí quyết để được chấp thuận vay tiền mặt online tại Cashwagon

Bí quyết để được chấp thuận vay tiền mặt online tại Cashwagon

Vay tiền mặt online không khó. Vay tiền mặt online tại Cashwagon lại càng dễ. Tuy nhiên, để đảm bảo quá trình vay diễn ra suôn sẻ, không vướng mắt, bạn nên áp dụng những bí quyết sau nhé.

Chọn khoản vay và kỳ hạn vay phù hợp

Nếu vay lần đầu, bạn chỉ nên chọn khoản vay từ 4 triệu trở xuống và kỳ hạn vay ngắn. Đặc biệt, với kỳ hạn vay dưới 10 ngày, khoản vay dưới 4 triệu và đăng ký lần đầu, bạn sẽ được hưởng ưu đãi 0% lãi suất và 0% phí. Hãy lưu ý một điều, nếu bạn vay lần đầu quá 4 triệu và vay lần 2 quá 10 triệu đồng, bạn sẽ không được xét duyệt vay.

Chuẩn bị sẵn sàng thông tin cần thiết khi đăng ký vay

Bạn chỉ cần cung cấp số CMND và số tài khoản ngân hàng/số thẻ ATM. Tuy nhiên, trong suốt quá trình đăng ký, ngoài 2 thông tin trên, bạn vẫn sẽ cần khai báo các thông tin khác để việc xác minh dễ dàng và quá trình xét duyệt nhanh chóng hơn. Các thông tin này thường bao gồm thông tin cá nhân, thông tin về thu nhập, nghề nghiệp, thông tin người tham khảo… Hãy đảm bảo bạn sẽ khai báo các thông tin này trung thực và chính xác.

Xem xét liệu bản thân đã thỏa các điều kiện vay của Cashwagon hay chưa

Dù quá trình vay rất đơn giản, Cashwagon vẫn yêu cầu bạn thỏa một số điều kiện cơ bản bao gồm:
  • Độ tuổi: từ 22-60
  • Có công việc thu nhập ổn định
  • Hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam
Đây là 03 bí quyết bạn cần “khắc cốt ghi tâm” trước khi đăng ký vay tại Cashwagon để đảm bảo được xét duyệt nhanh chóng. Đừng quên tham khảo nhân viên tư vấn của Cashwagon nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào khác.

No comments:

Post a Comment

BẠN MUỐN HỔ TRỢ GÌ KHÔNG Ạ?

Liên Hệ Chúng Tôi

Liên Hệ Chúng Tôi