Bí quyết đón Tết sung túc cùng Cashwagon

Bí quyết đón Tết sung túc cùng Cashwagon

Chỉ còn vài ngày nữa thôi, chúng ta sẽ nói lời tạm biệt năm Mậu Tuất và chào đón năm Kỷ Hợi. Cũng theo quan niệm hầu hết người Châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng, ngày Tết sung túc sẽ đảm bảo một năm trọn vẹn may mắn, thành công, niềm vui và hạnh phúc.
Như vậy, có thể nói, ngày Tết sung túc chính là mục tiêu đầu năm to lớn và quan trọng mà ai trong chúng ta – những người tất bật hối hả chuẩn bị đón Tết cổ truyền – cũng đều hướng tới. Vậy, làm thế nào để Tết “sung túc” hơn, Cashwagon sẽ bật mí ngay cho bạn tại bài viết này.

Bí quyết 01, chỉ mua những thứ cần thiết nhất

Sẽ không có gì đáng nói nếu gia đình bạn khá giả và không phải lo nghĩ nhiều trong việc chi tiêu ngày Tết. Tuy nhiên, nếu đang gặp khó khăn tài chính mà vẫn muốn đón cái Tết sung túc, đủ đầy, Cashwagon khuyên bạn chỉ nên chọn mua những thứ thật cần thiết cho ngày Tết.
Cũng đừng vì muốn bằng hàng xóm, láng giềng, bè bạn… mà cố chọn mua những vật dụng quá đắt tiền và không thật sự hữu dụng hay đem lại giá trị phù hợp cho bạn.
Ví dụ, nếu không có hộp đựng bánh mứt, thay vì chọn mua loại hộp đắt tiền, bạn có thể chọn những hộp vừa túi tiền, tầm giá thấp hơn. Tiết kiệm hơn, bạn có thể tận dụng 5 chiếc chén nhỏ có sẵn tại nhà đặt vào khay tròn, tô điểm thêm hoa giả, bạn đã có một khay bánh mứt tự làm cực xinh mà vẫn kinh tế.

Bí quyết 02, lì xì lấy may

Lì xì là một truyền thống không thể thiếu trong ngày Tết. Tùy vào điều kiện kinh tế mà bạn có thể chọn lì xì cho các con, cháu ít hay nhiều.
Tuy nhiên, hãy nhớ một điều, lì xì là để lấy may. Việc lì xì quá nhiều tiền vừa làm mất đi giá trị truyền thống của tục lì xì, mà còn có thể khiến ví tiền ngày Tết của bạn hao hụt.

Bí quyết 03, tự làm các món ăn ngày Tết

Thay vì mất khá nhiều tiền để mua các món dưa muối, củ kiệu… được làm sẵn vừa đắt vừa không đảm bảo an toàn, bạn có thể tự làm tại nhà. Tuy sẽ hơi mất một ít công sức và thời gian, nhưng bù lại, việc tự làm các món ăn này không chỉ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều tiền mà còn đảm bảo cho cả nhà có một cái Tết an toàn, khỏe mạnh.

Bí quyết 04, đừng ngại khi đi vay để ăn Tết

Nhiều người cho rằng vay vào dịp Tết là điều nên tránh. Tuy nhiên, đây là quan niệm đã lỗi thời.
Ngày nay, các công ty tài chính uy tín luôn sẵn sàng cho bạn vay để đáp ứng nhu cầu tiền bạc nhanh chóng, đặc biệt khi bạn cần một khoản tiền chi tiêu ngày Tết. Bạn có thể chọn vay tiền mặt online để có thể dễ dàng chi trả cho việc mua sắm Tết.
Hơn hết, nếu chọn khoản vay tiền có kỳ hạn dưới 10 ngày, bạn sẽ được hưởng ưu đãi 0% lãi suất và 0% phí. Muốn đón Tết sung túc, đừng ngần ngại vay, bạn nhé.
Chúc cả nhà có một năm mới Kỷ Hợi 2019 thật “sung túc” và thành công!!!

No comments:

Post a Comment

BẠN MUỐN HỔ TRỢ GÌ KHÔNG Ạ?

Liên Hệ Chúng Tôi

Liên Hệ Chúng Tôi