Cần vay tiền gấp, phải làm gì trước tiên?

Cần vay tiền gấp, phải làm gì trước tiên?

Trong những vấn đề nan giản nhất của cuộc sống, chúng ta thường khó suy nghĩ thấu đáo để tìm được phương án giải quyết phù hợp. Với tài chính cũng vậy, những lúc khó khăn tiền bạc ập đến, thay vì loay hoay với câu hỏi “cần tiền gấp, vay ở đâu?”, “vay tiền ở đâu nhanh nhất?”, Cashwagon khuyên bạn hãy bình tĩnh trả lời 3 câu hỏi sau để giải quyết khó khăn tiền bạc nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Câu hỏi 1, bạn cần vay bao nhiêu tiền?

Trước hết, câu hỏi quan trọng và cần thiết nhất khi vay nhanh: số tiền bạn cần vay là bao nhiêu? Hầu hết nhiều người vì cần vay gấp mà thường chọn vay một số tiền quá ít hoặc quá cao so với nhu cầu. Điều này dẫn đến việc bạn phải vay nhiều lần (do vay quá ít), hoặc chịu gánh nặng tài chính (vay quá nhiều). Hãy tính toán cụ thể số tiền bạn cần ở mức gần chính xác nhất và dư ra một khoản nhỏ đề phòng phát sinh để vay một lần tại một thời điểm để tránh mất thời gian và công sức. Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý một điều, hình thức vay trong ngày thường chỉ chấp nhận khoản vay tối đa 10 triệu. Do đó, hãy tính toán thật kỹ và xem xét khả năng tài chính để chọn ra được khoản vay phù hợp nhất.

Câu hỏi 2, bạn có khả năng trả nợ đúng hạn không?

Nếu trả nợ đúng hạn như đã cam kết trên hợp đồng sẽ không có gì đáng nói. Tuy nhiên, nếu trả nợ trễ hơn so với kỳ hạn, bạn sẽ phải chịu lãi phạt khá cao. Chưa hết, trả nợ trễ cũng ảnh hưởng đến điểm tín dụng và lịch sử tín dụng của bạn. Nếu điểm tín dụng thấp, bạn sẽ khó được các ngân hàng, tổ chức tài chính xét duyệt cho vay lần nữa.
Không như các hình thức vay tín chấp, thế chấp chịu phí phạt khi tất toán khoản vay sớm, tại Cashwagon, bạn có thể thanh toán sớm khoản vay tiền nhanh của mình mà không bị phát sinh bất kỳ khoản phí hoặc phí phạt nào khác. Do đó, nếu vay tại Cashwagon, hãy yên tâm rằng bạn có thể thanh toán khoản nợ trước hạn bất kỳ lúc nào.

Câu hỏi 3, trả nợ bằng hình thức nào?

Tuỳ vào quy định của ngân hàng, tổ chức tài chính mà bạn có thể được hướng dẫn cách trả nợ tương ứng. Tại Cashwagon, 2 hình thức thanh toán khoản vay tiền nhanh được chấp thuận chính là thanh toán qua tài khoản ngân hàng hoặc thanh toán qua kênh Payoo. Payoo bao gồm kênh thanh toán online hoặc thanh toán qua hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi như Vin mart, Circle K, B’s Mart, siêu thị điện máy Chợ Lớn... Dù là hình thức thanh toán nào, hãy đảm bảo bạn sẽ luôn trả nợ đúng hạn nhé!
Hãy cho mình câu trả lời thấu đáo cho 3 câu hỏi trên trước khi quyết định vay tiền nhanh để không lo gánh nặng tài chính hoặc bất kỳ tranh chấp nào có thể xảy ra trong quá trình vay.

No comments:

Post a Comment

BẠN MUỐN HỔ TRỢ GÌ KHÔNG Ạ?

Liên Hệ Chúng Tôi

Liên Hệ Chúng Tôi