Hướng dẫn cách vay tại app Cashwagon, nhận 0% lãi suất, 0% phí

Hướng dẫn cách vay tại app Cashwagon, nhận 0% lãi suất, 0% phí


Vay tiền mặt online không còn là khái niệm quá xa lạ với hầu hết người dân Việt Nam ngày nay. Nhờ có vay tiền mặt online mà mọi khó khăn tài chính nguy cấp như cần tiền đóng viện phí, sửa xe, điện thoại, đóng học phí, tiền nhà... đều được giải quyết nhanh chóng.
Giải ngân nhanh và thủ tục đơn giản là 02 trong số muôn vàn lý do hữu ích để người vay lựa chọn hình thức vay tiền mặt online. Hiện nay, một số tổ chức tài chính triển khai các ứng dụng điện thoại (app) để khách hàng dễ dàng đăng ký vay tiền mặt online.
Song song đó, các chương trình ưu đãi như 0% lãi suất, 0% phí cũng diễn ra liên tục nhằm đem lại lợi ích tốt nhất cho khách. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách vay tại app Cashwagon – nhà cung cấp dịch vụ tài chính hàng đầu - nhận 0% lãi suất, 0% phí.

Bước 1: Truy cập Google Play và search tên “Cashwagon”, chọn tải ứng dụng về máy.

Bước 2: Mở ứng dụng để vào màn hình đăng ký chính

Tại đây, chỉ khách hàng đăng ký lần đầu mới được áp dụng chương trình vay 0% lãi suất, 0% phí. Ở lần vay đầu, khoản vay tối đa bạn có thể nhận được là 2,500,000đ và kỳ hạn 10 ngày.


Bước 3: Điền số điện thoại của bạn để tiếp tục. Chọn Next

Bước 4: Điền đầy đủ các thông tin cá nhân. Chọn Next

Bước 5: Cho phép ứng dụng truy cập Camera của điện thoại của bạn để chụp ảnh CMND và ảnh chân dung của bạn.

Bước 6: Hoàn tất quá trình đăng ký và đợi phê duyệt

Như vậy bạn đã hoàn thành quá trình đăng ký tại Cashwagon. Đừng quên rằng chương trình vay ưu đãi lãi suất 0%, không phí chỉ áp dụng cho khách hàng đăng ký vay lần đầu tại Cashwagon, bạn nhé.

No comments:

Post a Comment

BẠN MUỐN HỔ TRỢ GÌ KHÔNG Ạ?

Liên Hệ Chúng Tôi

Liên Hệ Chúng Tôi