Thu nhập thấp, liệu có được xét duyệt vay tiêu dùng?

Thu nhập thấp, liệu có được xét duyệt vay tiêu dùng?

Hẳn bạn đã nghe nói nhiều về việc chứng minh thu nhập càng cao và ổn định, bạn càng có khả năng được xét duyệt vay tiêu dùng? Điều này hầu như đúng trong mọi trường hợp. Nhưng như vậy, nếu có thu nhập thấp, cơ hội nào để bạn được chấp thuận cho vay?
Đối với vay tiêu dùng/vay tín chấp, chứng minh thu nhâp là một trong những điều kiện tiên quyết để được xét duyệt vay. Thông thường, với hầu hết các gói vay tiêu dùng hiện đang được triển khai trên thị trường, chỉ cần thu nhập từ 3 triệu đồng/tháng trở lên là bạn đã có thể đăng ký vay.
Thậm chí, một số gói vay như vay theo SIM, vay theo bảo hiểm nhân thọ, vay theo số dư tài khoản ngân hàng, vay theo hóa đơn điện nước… không yêu cầu bạn phải chứng mình thu nhập. Bù lại, bạn sẽ phải cần cung cấp các loại giấy tờ khác để được xét duyệt vay như hóa đơn điện trên 300 ngàn đồng của 03 tháng gần nhất, hóa đơn thanh toán bảo hiểm, sao kê tài khoản ngân hàng tối thiểu 2 triệu đồng…
Ngoài ra, hình thức vay tiêu dùng/vay tín chấp khác không yêu cầu chứng minh thu nhập đó chính là vay online. Với hình thức này, bạn chỉ cần cung cấp duy nhất Chứng minh nhân dân và tài khoản ngân hàng. Lẽ dĩ nhiên, trong quá trình đăng ký, bạn sẽ cần phải khai báo các thông tin khác.
Tuy nhiên, chứng minh thu nhập không phải là yêu cầu tiên quyết với hình thức vay tiền mặt online. Ngoài ra, bạn cũng không cần phải cung cấp các loại giấy tờ, hồ sơ đặc biệt như hóa đơn điện nước, bảo hiemr, cà-vẹt xe để đăng ký vay.
Có thể nói, vay tiền mặt online là hình thức vay cực kỳ phù hợp với những người không thể chứng minh thu nhập và đang cần tiền gấp. Để được tư vấn cụ thể hơn, bạn có thể liên hệ đăng ký vay tiền mặt online tại Cashwagon.vn

No comments:

Post a Comment

BẠN MUỐN HỔ TRỢ GÌ KHÔNG Ạ?

Liên Hệ Chúng Tôi

Liên Hệ Chúng Tôi