Đừng để mất tiền vì 05 loại chi phí này, sai lầm đấy!

Đừng để mất tiền vì 05 loại chi phí này, sai lầm đấy!

Nếu đang muốn tiết kiệm, đa phần mọi người sẽ tìm cách cắt giảm chi phí. Bạn sẽ cắt giảm chi tiêu ở những khoản mục nào? Chi phí đi lại, chi phí cà phê, ăn uống, mua sắm…? Hãy thử cắt giảm các phí dưới đây vì chúng không hoàn toàn xứng đáng để bạn phải bỏ tiền ra.

Phí rút tiền ATM

Nếu rút tiền ở cây ATM không thuộc ngân hàng phát hành thẻ của mình, bạn có thể mất khoản phí trung bình từ 1,000 đ – 3,000 đ. Hãy thử tính xem, chi cần 10 lần rút tiền như vậy, bạn mất trắng 30,000 đ. Số tiền này tương đương một bữa ăn cả đấy. Tốt nhất, nếu cần rút tiền, hãy tránh xa những cây ATM không thuộc ngân hàng phát hành thẻ của bạn.

Phí trả nợ muộn

Sao phải trả nợ muộn để rồi phải chịu phí phạt trả muộn, chưa kể bạn còn có thể bị hạ điểm tín dụng, ảnh hưởng đến những lần vay kế tiếp? Một khi đã vay, hãy đảm bảo bạn sẽ luôn thanh toán nợ đầy đủ và đúng hạn để hạn chế bất cứ khoản tiền phát sinh nào khác và giữ điểm tín dụng của bạn luôn ở mức tốt nhất.

Thẻ tập thể thao không sử dụng

Nếu bạn là một người yêu thể thao và chẳng bỏ lỡ một buổi tập gym hay yoga nào, hoan hô! Nhưng nếu bạn chẳng nhớ lần cuối bạn đến phòng tập là khi nào mà thẻ tập thì vẫn còn đang có hiệu lực, đã đến lực bạn cân nhắc đến việc hủy thẻ hoặc bảo lưu số ngày tập để tiết kiệm được một khoản phí thành viên khi duy trì thẻ.

Truyền hình cáp

Bạn không thường xuyên xem TV hoặc chỉ xem những chương trình hoàn toàn có thể tìm được dễ dàng trên Internet? Vậy tại sao không cắt cáp ngay và chỉ xem truyền hình trên Internet. Với cách này, bạn có thể giảm được cả triệu đồng một năm cho một dịch vụ mà mình ít khi dùng đến.

Thương hiệu nổi tiếng

Bạn không cần phải tốn tiền để mua vật dụng vệ sinh, khăn giấy, bàn chải… của các thương hiệu quá nổi tiếng. Với những sản phẩm này, chỉ cần bỏ một số tiền nhỏ mua từ các thương hiệu bình dân là bạn đã có thể sở hữu ngay vật dụng cũng chất lượng không kém.

No comments:

Post a Comment

BẠN MUỐN HỔ TRỢ GÌ KHÔNG Ạ?

Liên Hệ Chúng Tôi

Liên Hệ Chúng Tôi