4 lý do khiến vay tiêu dùng ngày càng được ưa chuộng

4 lý do khiến vay tiêu dùng ngày càng được ưa chuộng



Ngày nay, mỗi khi gặp khó khăn tiền bạc như cần tiền sửa nhà, mua xe máy, đóng viện phí… thay vì tìm đến các dịch vụ cho vay thế chấp, hay tìm kiếm sự giúp đỡ từ người thân, bạn bè, chúng ta lại chọn vay tiêu dùng. Vì sao vay tiêu dùng lại được ưa chuộng như vậy?

Lý do 01, không cần tài sản thế chấp

Có thể thấy đây là lý do nổi bật nhất giúp vay tiêu dùng trở thành lựa chọn hàng đầu của người dân. Vay tiêu dùng là hình thức vay tín chấp, phụ thuộc vào uy tín của người đi vay. Do đó, bạn hoàn toàn không cần phải thế chấp tài sản để được chấp thuận vay. Đây là hình thức vay cực kỳ phù hợp với những người không có tài sản đảm bảo.

Lý do 02, thủ tục vay tiêu dùng đơn giản

So với hình thức vay thế chấp, thủ tục vay tiêu dùng tương đối đơn giản. Tùy vào sản phẩm vay tiêu dùng mà hồ sơ và thủ tục có thể khác nhau. Nhưng, nhìn chung, tất cả những gì bạn cần đó chính là các giấy tờ chứng minh thông tin cá nhân như CMND, hộ khẩu… Các giấy tờ chứng minh thu nhập như sao kê lương, hợp đồng lao động…

Lý do 03, cơ hội nhận lãi suất ưu đãi

Nếu chứng minh được thu nhập tốt và điểm tín dụng cao, bạn có thể được chấp thuận vay với lãi suất ưu đãi. Đừng quên thường xuyên cập nhật thông tin từ các chương trình cho vay của ngân hàng/tổ chức tài chính để hưởng lãi suất ưu đãi nhất.

Lý do 04, giải ngân nhanh chóng

Với một số gói vay tiêu dùng như vay theo sim, vay theo hóa đơn điện… thời gian giải ngân rất nhanh, có khi chỉ mất 2-3 ngày. Đây cũng là ưu điểm nổi trội của vay tiêu dùng.
Chọn gói vay tiêu dùng phù hợp để giải quyết khó khăn tài chính ngay tức khắc bạn nhé.

No comments:

Post a Comment

BẠN MUỐN HỔ TRỢ GÌ KHÔNG Ạ?

Liên Hệ Chúng Tôi

Liên Hệ Chúng Tôi