Hướng dẫn thanh toán khoản vay Cashwagon qua Viettel Post

Hướng dẫn thanh toán khoản vay Cashwagon qua Viettel Post

Bên cạnh hình thức thanh toán khoản vay qua Payoo và qua chuyển khoản hoặc nộp tiền mặt tại ngân hàng, nhằm đem lại thuận lợi cho khách hàng, Cashwagon đã triển khai thêm hình thức thanh toán khoản vay qua Viettel Post.
Cashwagon đã hợp tác với Viettel Post để triển khai kênh thu nợ cho vay mới thông qua mạng lưới rộng khắp các cửa hàng ViettelPost trên toàn quốc.
Có tới 1415 văn phòng giao dịch Bưu điện Viettel có sẵn trên toàn quốc. Bạn có thể đến văn phòng giao dịch của Viettel Post gần nhất và cung cấp các khoản thanh toán khoản vay dễ dàng và nhanh chóng cho Cashwagon. Việc hợp tác với Viettel Post là toàn diện theo thời gian thực, một khi khách hàng hoàn tất thanh toán qua quầy giao dịch, số tiền thu thanh toán được ghi có vào hợp đồng ngay lập tức.

Các bước thanh toán

Bước 1

Khách hàng cấp mã tham chiếu thanh toán hợp đồng vay Cashwagon bao gồm: Số hợp đồng hoặc CMND hoặc Số điện thoại cho giao dịch viên.

Bước 2

Khách hàng sẽ được giao dịch viên thông báo về tên chủ hợp đồng vay, số tiền thanh toán tối thiểu và tổng số tiền đến hạn thanh toán. Khách hàng nên xác thực tên của mình trước khi nộp thanh toán.

Bước 3

Nộp số tiền muốn đóng cho giao dịch viên và cung cấp số điện thoại. Lưu ý Khách hàng có thể thanh toán: toán toàn bộ số tiền hoặc số tiền tối thiểu để gia hạn khoản vay.

Bước 4

Nhận biên lai thanh toán, kiểm tra lại thông tin: Mã tham chiếu thanh toán (Số hợp đồng hoặc CMND hoặc Số điện thoại), Tên khách hàng, Số tiền phải thanh toán.

Bước 5

Giữ biên lai cẩn thận.
Hãy lưu ý: Thời gian làm việc cho các văn phòng quầy giao dịch của Viettel Post: Từ 7:30 đến 20:00, từ thứ Hai đến Chủ nhật. Do đó, bạn cần sắp xếp thời gian để hạn chế bất kỳ rủi ro nào xảy ra ảnh hưởng đến việc thanh toán nợ tại Cashwagon.
Như vậy, từ giờ, việc thanh toán khoản vay tại Cashwagon thêm dễ dàng, để bạn thêm thời gian để chăm sóc cho bản thân, công việc và gia đình nhỏ mà không quá lo lắng đến những rủi ro cũng như những khó khăn không đáng có có thể xảy ra khi thanh toán nợ.

No comments:

Post a Comment

BẠN MUỐN HỔ TRỢ GÌ KHÔNG Ạ?

Liên Hệ Chúng Tôi

Liên Hệ Chúng Tôi