Kênh đầu tư tiềm năng trong năm 2019 – muốn giàu đừng bỏ qua

Kênh đầu tư tiềm năng trong năm 2019 – muốn giàu đừng bỏ qua

Bên cạnh công việc chính thức, khá nhiều người trong chúng ta sẽ lựa chọn việc đầu tư thêm vào một lĩnh vực nào đó để tăng thu nhập. Kinh doanh, chứng khoán, bất động sản... đâu mới là lựa chọn lý tưởng nhất? Cùng Cashwagon đánh giá những cơ hội và thách thức của các kênh đầu tư tiềm năng trong năm 2019.

Chứng khoán

Nhiều chuyên gia không đánh giá chứng khoán là kênh đầu tư hấp dẫn trong các năm tới. Sau một năm 2018 khá nhiều thăng trầm, trong hầu hết các năm tới, các chuyên gia đều cho rằng chúng ta cần thận trọng hơn vì các chỉ số chính của thị trường chứng khoán Việt Nam sẽ dao động theo thị trường tài chính quốc tế.
Nhìn chung, năm 2019 sẽ là một năm tương đối nhọc nhằn của thị trường tài chính Việt Nam nói riêng là thị trường tài chính thế giới nói chung.

Bất động sản

Tương tự như năm 2018, các chuyên gia đánh giá bất động sản 2019 vẫn sẽ khó lường vì khả năng sốt ảo giá đất nền có thể sẽ quay lại như 2 năm trước. Trong năm 2019, với những diễn biến phức tạp, bạn có thể thu lại được lợi nhuận lớn nhưng cũng có thể chịu một khoản lỗ nếu không tỉnh táo khi đầu tư vào bất động sản.

Gửi tiết kiệm

Mặc dù gửi tiết kiệm ở quan điểm chuyên gia không phải là một kênh đầu tư, nhiều người dân Việt Nam vẫn ưa chuộng gửi tiết kiệm nhờ vào rủi ro thấp. Mặt khác, do lãi suất huy động đang trên đà tăng trưởng – cao nhất thuộc về nhóm ngân hàng tư nhân – có thể thấy, đây chính là một kênh “đầu tư” khá tiềm năng trong năm 2019.
Việc lựa chọn kênh đầu tư bên cạnh yếu tố may rủi sẽ còn phụ thuộc rất nhiều vào việc phân tích, đánh giá tình hình phát triển chung của lĩnh vực này. Bạn có thể nhờ sự trợ giúp từ các chuyên gia tư vấn trong ngành để có thể đưa ra quyết định đầu tư khôn ngoan và ít rủi ro nhất.

No comments:

Post a Comment

BẠN MUỐN HỔ TRỢ GÌ KHÔNG Ạ?

Liên Hệ Chúng Tôi

Liên Hệ Chúng Tôi