Tiện ích mới khi vay tại Cashwagon: Chỉ cần số thẻ ATM để nhận tiền

Tiện ích mới khi vay tại Cashwagon: Chỉ cần số thẻ ATM để nhận tiền

Là nhà tư vấn và cung cấp giải pháp tiền mặt trực tuyến, tiên phong trên thị trường, Cashwagon đem đến cho người dân Việt Nam cơ hội tiếp cận các nguồn tài chính để giải quyết nỗi lo kẹt tiền nhanh chóng.
Các thủ tục vay tiền mặt online tại Cashwagon được đánh giá đơn giản, dễ thực hiện. Quy trình thực hiện được xử lý 100% online. Người vay không cần phải đến tận văn phòng làm việc của Cashwagon để đăng ký vay. Thay vào đó, bạn chỉ cần tải ứng dụng vay của Cashwagon tại cửa hàng Play hoặc truy cập website cashwagon.vn để đăng ký.
Ngoài ra, Cashwagon còn cung cấp công cụ tính toán khoản vay để bạn dễ dàng tính toán được số tiền sau cùng cần phải trả với kỳ hạn và khoản vay được xác định từ trước. Công cụ này giúp bạn hoàn toàn có thể cân đối khả năng tài chính của mình, hạn chế áp lực trả nợ cuối kỳ.
Sau khi tính toán được khoản vay, bạn cần tiến hành điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu. Các thông tin này thường bao gồm thông tin cá nhân, thông tin về thu nhập, thông tin người liên hệ. Bạn không cần thế chấp tài sản hay chứng minh thu nhập. Tuy nhiên, việc cung cấp các thông tin này là điều cần thiết phải làm để quá trình xét duyệt diễn ra suôn sẻ hơn.
Ngoài ra, bạn cũng cần cung cấp thông tin tài khoản để nhận khoản vay chuyển về. Thông thường, bạn chỉ cần cung cấp số tài khoản ngân hàng. Tuy nhiên, những ngày gần đây, Cashwagon đã triển khai thêm tiện ích mới để bạn nhận khoản vay dễ dàng hơn: cung cấp số thẻ ATM. Dù bạn sở hữu thẻ ATM thuộc bất kỳ ngân hàng nào, chỉ cần cung cấp số thẻ và số CMND để nhận tiền nhanh chóng.
Với tính năng mới, quy trình vay tại Cashwagon đã đơn giản nay lại thêm dễ dàng hơn bao giờ hết. Truy cập cashwagon.vn hoặc tải ứng dụng Cashwagon ngay hôm nay để nhận khoản vay tận tay!

No comments:

Post a Comment

BẠN MUỐN HỔ TRỢ GÌ KHÔNG Ạ?

Liên Hệ Chúng Tôi

Liên Hệ Chúng Tôi